CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trường hợp bảo hành:
- Sản phẩm bảo hành phải có giấy bảo hành hoặc biên bản giao hàng kèm theo.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành (thông thường là 12 tháng) và còn theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
Trường hợp không bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Số seri máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số seri máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.http://www.maythoikhi360.com/p/sua-chua-may-thoi-khi.html
II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN:
Đối với những đơn hàng trị giá trên 2.000.000 VNĐ có địa điểm giao hàng trong nội thành TPHCM, chúng tôi sẽ miễn cước vận chuyển đến địa chỉ nhận hàng (không bao gồm các chi phí phát sinh liên quan theo yêu cầu của người mua)
Đối với các đơn hàng trị giá dưới 2.000.000 VNĐ hoặc các đơn hàng có địa chỉ giao hàng ở ngoại thành TP.HCM và liên tỉnh, chúng tôi sẽ thu phí vận chuyển trên mỗi đơn hàng tùy vào giá trị và quãng đường vận chuyển của mỗi đơn hàng
Trường hợp Quý khách ở ngoại thành Tp.HCM và các tỉnh chưa cần thiết phải nhận hàng gấp trong khoảng thời gian 48h, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách một mức giá vận chuyển nhanh và tiết kiệm hơn. Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG- HOÀN TIỀN:
– Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng như quý khách đặt hàng.
– Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển của chúng tôi (như bong tróc, bể vỡ)