Bơm Định Lượng Seko AML

1.THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: AML 200

Lưu lượng: 9 l/h

Áp suất: 2 bar

Đầu bơm: PVC

Hãng sản xuất: SEKO

Có giấy chứng nhân nhập khẩu CO – CQ

Xuất xứ: ITALY

Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA BƠM ĐỊNH LƯỢNG SEKO MAL

Bơm định lượng Seko MAL là giải pháp hiệu quả được thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và vận hành, với motor và hộp số hoạt động êm ái. Bơm này cho phép điều chỉnh lưu lượng chất lỏng trong chu kỳ bơm, từ mỗi phút đến mỗi giờ, đảm bảo bơm chính xác lượng hoá chất vào nơi đích mà không gây lãng phí. Với khả năng bơm nhiều loại hoá chất khác nhau như axit, kiềm, bazơ và các chất có độ nhớt cao, cũng như có thể sử dụng trong các môi trường đặc biệt như y tế, thực phẩm, lọc dầu, xi mạ, và xử lý nước thải, Bơm định lượng Seko MAL giúp giảm thiểu tiếp xúc của con người với hoá chất, tăng năng suất và đảm bảo an toàn.

Bơm định lượng Seko MAL cũng cho phép điều chỉnh lưu lượng chất lỏng thông qua các núm điều chỉnh trên bơm hoặc qua lập trình PLC, giúp người sử dụng xác định chính xác lượng hoá chất cần bơm mà không gây lãng phí. Với khả năng vận chuyển dung môi có hàm lượng hoá chất ăn mòn cao, đầu bơm định lượng được chế tạo từ vật liệu nhựa PVC kết hợp với màng bơm PTFE (Teflon), tuỳ thuộc vào yêu cầu cụ thể của loại hoá chất và nồng độ.

3. ỨNG DỤNG CỦA BƠM ĐỊNH LƯỢNG SEKO AML

Bơm định lượng Seko MAL được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như xử lý nước thải, nước cấp, phòng thí nghiệm, thực phẩm, y tế, dược phẩm và sản xuất bột giấy. Ngoài ra, trong công nghiệp hóa chất và xây dựng, bơm được áp dụng để bơm hóa chất trợ nghiền xi măng, bơm chất tẩy rửa chống cáu cặn và nhiều ứng dụng khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
Scroll to Top
0909096375